Chắc hẳn các bạn đang từng nghe nói đến Single Take rồi đúng không?
Và trong bài viết này các bạn sẽ tìm hiểu kĩ hơn Tính năng: Chụp một chạm Single Take trên điện thoại Samsung cũng như hướng dẫn sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.


1. Single Take là gì?


Single Take đó chính là là tính năng cho phép tạo ra một loạt những bức ảnh, hình GIF, video ngắn,... với nhiều khoảnh khắc khác nhau chỉ với duy nhất một lần bấm máy “một chạm”.
ồ nghe đến đấy chắc bạn dễ dàng hình dung ra rồi đúng không nào? chỉ cần một lần chụp bạn sẽ có ngay rất nhiều những bức ảnh, ngay cả những bức ảnh động nữa và hơn hết bạn còn có những video ngắn chia sẻ với bạn bè nữa chứ?
Single Take là gì?
Cụ thể khi bật tính năng chụp một chạm Single Take, bạn chỉ cần bấm máy một lần và ngay lập tức hệ thống sẽ gợi ý những phiên bản khác nhau của khoảnh khắc đó bằng nhiều hiệu ứng cắt ghép, xóa phông, đổi màu,...

2. Cách dùng Single Take


Rất đơn giản với 3 bước sau đây là bạn đã sử dụng được tính năng rất hay này.

Bước 1: Mở tính năng Single Take trong ứng dụng Camera.
Cách dùng Single Take
Bước 2: Tiến hành “một chạm” để chụp và lựa ngay một bức hình, video “sống ảo” thôi nào.
Cách dùng Single Take
Bước 3: Để xóa hình / video bạn chọn “Delete” chúng. Nếu muốn xóa toàn bộ khoảng khắc Single Take vừa rồi thì chọn mục “Also move the rest of the Single Take set”.
Cách dùng Single Take


3. Smartphone nào được Single Take?


Single Take là tính năng hấp dẫn được lần đầu tiên được sử dụng trên bộ ba siêu phẩm 2020 của Samsung, bao gồm Samsung Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra.
Và mới đây, thông qua bản cập nhật One UI 2.1, series Galaxy Note 10 và Galaxy S10 cũng đã được sở hữu tính năng này.
Smartphone nào được Single Take


Như vậy, hiện nay có nhiều dòng điện thoại đời cao Samsung có Tính năng Chụp một chạm (Single Take) cho bạn dễ dàng trải nghiệm hơn.

Post a Comment

MÃ GIẢM GIÁ MỚI NHẤT